Lên trên ▲
Blog chỉ hỗ trợ tốt nhất trên các trình duyệt hiện đại sau
Chrome Firefox Safari Opera

Bản quyền

Thể loại: Bản quyền
Tác giả: Nguyễn Doãn Đức
Mô tả: Nói về việc bản quyền những video và tài liệu được đăng trên blog này.


Chào các bạn.
Về vấn đề Bản quyền về những video và tài liệu trên blog mình như sau.
Các video và tài liệu trên blog mình hoàn toàn được mình sưu tầm và được nhiều người đóng góp, vì vậy những video cũng như tài liệu đều thuộc quyền về chủ sở hữu. Mình không ghi nguồn ở mỗi bài đăng nữa. vì nhìn nó hơi không được đúng cho lắm, thay vào đó mình sẽ ghi tên cá nhân, hoặc tổ chức cũng như tập thể nào làm ra những video hoặc tài liệu đó, như vậy sẽ tốt hơn.

Hình ảnh minh hoạ
Như các bạn đã thấy ở hình trên. Ở Trang chủ mỗi bài viết sẽ bao gồm 1 hình ảnh đại diện và bên cạnh đó là những thông tin sơ lược về Video hoặc Tài liệu. Thông tin khá là chi tiết và đầy đủ, thường thì các video dạng tuts thì được quay chất lượng HD 720 hoặc HD 1080. nên về chất lượng video thì ok con dê :D.

Nói chung cũng chỉ có chừng đó, Ghi tên tác giả lên mỗi video như vậy sẽ tốt hơn. đó là cách trân trọng Công sức mà họ đã làm ra video mà mọi người cùng xem, chứ ghi lại nguồn thì nói thật giờ biết bao nhiêu trang nó đăng cái video như thế này. vì vậy tốt nhất ghi tên tác giả là chuẩn nhất.
Nội dung bản quyền chỉ có vậy. Hy vọng mọi người đồng tình với ý kiến của mình, và những bạn nào muốn lấy các video mà mình đã post trên blog của mình thì cứ việc vô tư đi, vì một khi tác giả đã quay video share lên mạng thì điều đó có nghĩa là tác giả đã chia sẻ, nên việc lấy các video về đăng lại không sao cả. Miễn là ghi tên tác giả ở dưới video nha. không cần ghi nguồn cũng không sao.

Admin: Nguyễn Doãn Đức



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét