Lên trên ▲
Blog chỉ hỗ trợ tốt nhất trên các trình duyệt hiện đại sau
Chrome Firefox Safari Opera

Giới thiệu


Thể loại: Giới thiệu
Tác giả: Nguyễn Doãn Đức
Mô tả: Lời cảm ơn và Giới thiệu về trang blog



Chào mọi người.


1: LỜI CẢM ƠN

Như mọi người cũng đã biết mình cũng đã tham gia blogger khá là lâu rồi, cũng viết mấy cái thủ thuật lặt vặt, nho nhỏ. Và cũng được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ mình. thực sự trước hết mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian viết blog vừa qua. Mình cũng đã học hỏi thêm được khá là nhiều kinh nghiệm quý báu, và 1 chút kiến thức nho nhỏ về blogspot. 

Thời gian đầu viết blog tuy còn gặp khá là nhiều khó khăn cũng như hạn chế về mặt viết code. Nhưng sau khi tham gia và nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ nhiều người mình đã biết nhiều hơn, viết code khá hơn 1 tẹo :D. rồi biết sửa template, biết thay thế, biết tuỳ biến theo cách của mình, và bây giờ là đã biết Thiết kế 1 cái template nho nhỏ vừa dùng :D.

Nhân đây mình cũng xin cảm ơn các bạn đã giúp đỡ mình từ hồi mới bắt đầu mình viết blog, các bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mình, và giải thích chi tiết. Các bạn đó là ChipKoolNamkna, Văn Khương .. và còn nhiều bạn khác nữa. Mình xin cảm ơn tất cả các bạn đã giúp mình.

2: GIAO DIỆN BLOG MỚI VÀ PHÁT TRIỂN NỘI DUNG MỚI

Như các bạn đã thấy Giao diện của mình rồi đấy, nếu nói thì khá là giống, giao diện của Youtube. Mình sẽ không viết về thủ thuật trên blog này nữa, mà chỉ sưu tầm những video học về Lập trình cũng như Photoshop tổng hợp lại và chia sẻ cho mọi người cũng học tập. Mình sẽ tập trung vào học tập thêm và sẽ dành chút ít thời gian rãnh rỗi tập thiết kế blog. Và template mình đang dùng là do tự tay mình thiết kế vì vậy mình cũng mong nhận được sự đóng góp từ mọi người. để mình hoàn thiện về mặt giao diện hơn cho những phiên bản kế tiếp.

Đến đây văn dở, không biết viết vì mong mọi người ủng hộ mình nhiều hơn nữa :D

Admin: Nguyễn Doãn Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét